Wednesday 8 June 2016

ความคิดเห็นเกี่ยวกับ forex ลาน และการจัดอันดับ






+

ความคิดเห็นเกี่ยวกับ Forex ลานและการจัดอันดับ พวกเขามีการหลอกลวง เมื่อฉันเปิดบัญชีพวกเขา offerred ฉันกับโบนัสฝากเงินครั้งแรกของฉันและหลัง 6 เดือนที่แล้วผมได้รับกำไร 13% และเมื่อผมถอนตัวออกเงินที่พวกเขาไม่ได้จ่ายเงินให้ฉันจำนวนเงินผลกำไรใด ๆ และพวกเขาได้หัก 30% ของจำนวนเงินที่ฝากของฉัน เมื่อใดก็ตามที่ผมได้ขอเหตุผลที่พวกเขาบอกว่าฉันไปตรวจสอบกับธนาคารของฉันและพวกเขาได้ละเลยต่ออีเมลของฉัน สำหรับ querries ใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้สามารถติดต่อเราได้; [email160; protected] โพสเมื่อ: 2011/07/22 21:52:03 และ uarr; กลับไปด้านบน การให้คะแนน: ชื่อ: Avinash kumar สมาชิกที่เคารพนับถือและมีคุณค่าของโรงงานอัตราแลกเปลี่ยนฉันเพียงแบ่งปันข้อเท็จจริงที่ผมได้มาข้ามและบนพื้นฐานที่ว่าฉันจะไม่ได้ที่จะบอกว่า hesistage Forexyard เป็นจริงแพลตฟอร์มที่ดีมากและการสนับสนุนลูกค้าของพวกเขาเป็นที่ยอดเยี่ยมและการวิเคราะห์อัตราแลกเปลี่ยนที่ดีที่สุดคือ กว่าผู้ให้บริการรายอื่น ๆ โพสเมื่อ: 2010/01/27 22:56:00 และ uarr; กลับไปด้านบน การจัดอันดับ: ไม่ได้จัดอันดับชื่อ: หลอกลวง ผมมีการสนทนากับตัวแทน FORXYARD นี้และสิ่งที่เกิดขึ้นดังนั้นโปรดอ่านและการตัดสินใจของคุณเอง แอชลีย์: ฉันจะช่วยคุณในวันนี้? แมรี่: สวัสดีฉันต้องการที่จะเปิดบัญชีกับ บริษัท ของคุณ แต่ฉันเพิ่งอ่านเกี่ยวกับ บริษัท ของคุณว่าคุณจะเป็นหลอกลวงและคุณอ่านที่นี่ forexrealm / โบรกเกอร์คิดเห็น / # Forexyard แมรี่: ฉันสับสนขณะนี้เกี่ยวกับโบรกเกอร์ แอชลีย์: เราไม่ได้หลอกลวง แมรี่: forexrealm / โบรกเกอร์คิดเห็น / # Forexyard แมรี่: อ่านจากเว็บไซต์นี้และคุณจะเห็นสิ่งที่ฉันพูดคุยเกี่ยวกับแหม่ม แอชลีย์: ok แต่อีกครั้งที่เราไม่ได้หลอกลวง ฉันไม่แน่ใจว่าสิ่งที่คุณต้องการให้ฉันบอกคุณโดยเฉพาะเกี่ยวกับเว็บไซต์ แมรี่: บริษัท ของคุณไม่ได้เป็นเพียงนายหน้ามีนะ แมรี่: มันน่ากลัวนะ แมรี่: ไม่ได้ที่จะสูญเสียเงินของฉันทำงานอย่างหนักเช่นเดียวกับที่ แอชลีย์: ดีไม่ทุกสิ่งที่คุณอ่านในบรรทัดเป็นความจริง แมรี่: forexrealm / โบรกเกอร์คิดเห็น / แอชลีย์: ใช่ แมรี่: เปิดและคุณจะเห็นทุกรายการ แอชลีย์และ fxcm แน่นอนไม่หลอกลวง แอชลีย์: ดังนั้นโดยทั่วไปก็ไม่ได้เป็นแหล่งที่น่าเชื่อถือที่สุด แมรี่: อะไร? แมรี่: แล้วทำไมจะมากของคนที่โพสต์ในหน้านี้ถ้าไม่ได้เป็น แมรี่: ผมอ่านเมื่อหนึ่งที่ทำให้เงินและพวกเขาถามว่า บริษัท ของคุณจะส่งเงินไปให้พวกเขาก็ไม่เคยมา แอชลีย์: ผมไม่ทราบ แต่ก็ไม่หลอกลวงและไม่เป็นเรา แมรี่: ผมจะต้องมั่นใจว่าคุณไม่ได้ บริษัท หลอกลวงและการตรวจสอบนอกจากนี้ยังกล่าวว่า 1-212-796-6939 คุณกำลังใช้แสดงให้เห็นว่าท่านอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกา แต่อย่างสุจริตคุณไม่ได้ แต่มันเส้นส่งต่อไปยังพวกคุณ ในประเทศไซปรัส แมรี่: คุณผู้ชายควบคุมนะ? แอชลีย์: ใช่เรามีสายสำหรับหลายประเทศเพื่อให้พวกเขาสามารถมีจำนวนประเทศที่เราไม่เคยอ้างว่าเราอยู่ในสหรัฐอเมริกา แอชลีย์: คุณต้องการผู้จัดการบัญชีอยู่แล้วโทรหาคุณในภายหลังวันนี้? เขาจะสามารถที่จะตอบคำถามของคุณทั้งหมด แมรี่: ---------- ส่งสำเนาอีเมลของฉันพยายามถอนเงิน --------------------------- วันจันทร์, ธันวาคม 29 2008 08:01 (4 เดือนที่ผ่านมา) จาก "Forexyard ถอนคำขอ" ถึง "myname" Forexyard เรื่องถอนคำขอ (TRID: 314446) ที่รัก "xxx" ขอถอนตัวคุณ 324.99 เหรียญสหรัฐจากบัญชี Supermini # 1573 ได้รับการจดทะเบียน การทำธุรกรรมจะมีผลภายใน 96 ชั่วโมง จนแล้วคุณยังมีโอกาสที่จะยกเลิกการถอนตัวของคุณและกลับรวมไปยังบัญชีของคุณ Forexyard รหัสธุรกรรมของคุณคือ 314446. Forexyard การบริการลูกค้าโทร: 1-212-796-6939 [email160; protected] Forexyard / ------------------------- ----------------------------------------------- ผมจะ ต้องการทำธุรกิจกับ บริษัท ของคุณ แต่ฉันต้องการให้แน่ใจว่าคนที่ไม่ได้เป็นเพียงการนั่งอยู่ที่นั่นเงินของฉัน แมรี่: ใครบางคนในจดหมายนี้ขอ redrawal แต่ไม่เคยได้รับเงินของเขา แอชลีย์: ฉันขอโทษ bu จดหมายฉบับนี้จะสมบูรณ์ไร้สาระและไม่ได้เสียงที่น่าเชื่อถือ แอชลีย์: บวกเราไม่ยอมรับ paypal ของดังนั้นฉันสงสัยเธอก็เคย costumer จริง แมรี่: ไม่ฉันไม่ได้เป็นคนเขียนนี้กับคุณและฉันได้รับแม้คุณเว็บไซต์ แอชลีย์: ฉันรู้ว่า แอชลีย์: ผมพูดเกี่ยวกับตัวเธอ แมรี่: พวกคุณมีการควบคุมที่คุณไม่เคยตอบคำถามที่ฉัน? ถ้าเป็นเช่นนั้นฉันต้องพิสูจน์ แมรี่: เหมือนที่ฉันจะเห็นว่าในเว็บไซต์ของคุณ แอชลีย์: เราจะไม่ควบคุมในปัจจุบัน แมรี่: ทำไมไม่และสิ่งที่รับประกันคุณสามารถให้ลูกค้าของคุณสำหรับพวกเขาจะเชื่อ? แมรี่: คุณ brokjer ที่เหมาะสม แมรี่: Borker แมรี่และคุณจริงๆมีสำนักงานในทุกประเทศที่มี # s ของพวกเขา แมรี่: แฟกซ์: + 1-646-514-2310 ออสเตรียจำนวนท้องถิ่น: + 43-720880606 บาห์เรนจำนวนท้องถิ่น: + 973-16199071 ฟินแลนด์จำนวน Local + 358-942597801 ฝรั่งเศสจำนวน Local + 33-975180151 เยอรมนีโทรฟรี: 0800- 187-3671 เยอรมนีโทรมือถือฟรี: 0800-1844822 อิตาลีจำนวนท้องถิ่น: + 39-662207175 เนเธอร์แลนด์จำนวนท้องถิ่น: + 31-858880242 สเปนจำนวนท้องถิ่น: + 34-911881619 สวีเดนจำนวนท้องถิ่น: + 46-8-52500644 วิตเซอร์แลนด์จำนวน Local + 41-225331279 สหราชอาณาจักรโทรฟรี: 0-808-234-6341 สหรัฐอเมริกาโทรฟรี: 1-888-266-9696 สหรัฐอเมริกาท้องถิ่น: 1-212-796-6939 หน่วยงาน: การสนับสนุน [email160; protected] วีไอพี [email160; protected] การปฏิบัติตาม [email160; protected] ตลาด [email160; protected] บริษัท ในเครือ [email160; protected] ขาย [email160; protected] แอชลีย์: เราไม่เคยบอกว่าเรามีสำนักงานในประเทศเหล่านี้เพียงหมายเลขโทรศัพท์ แมรี่: เพื่อให้ห่างไกลคุณยังไม่ได้พูดอะไรเชื่อว่าคุณนายหน้าหนึ่งที่เหมาะสมสำหรับการจัดการกับ? แอชลีย์: เหมือนที่ฉันบอกว่าคุณอยากจะเป็นผู้จัดการบัญชีที่จะเรียกภายหลังได้หรือไม่ เขาจะสามารถที่จะตอบคำถามเหล่านี้ได้ดีขึ้น แมรี่: ให้ฉันพูดคุยกับเขาที่นี่ แมรี่: ฉันต้องการที่จะรู้ว่าฉันกำลังจัดการกับคนที่เหมาะสม b4 i ให้ออกหมายเลขของฉัน แอชลีย์: ฉันเข้าใจว่าฉันสามารถมีคนจำนวนของคุณจะเรียกประมาณไม่กี่ชั่วโมง แมรี่: คุณกำลังอยู่ในไซปรัส แต่ฉันไม่จู้จี้ได้เห็นจำนวนไซปรัสในรายการของตัวเลขที่คุณมีอยู่ แอชลีย์: เราไม่ได้มีซอจากไซปรัส แมรี่: ทำไมที่คุณอยู่ในไซปรัส แต่ไม่ได้ประเทศ # ของคุณอยู่? แมรี่: อะไร? แมรี่: นี่คือที่แปลก แมรี่: วิธีมาแหม่ม? แมรี่: ไม่เสียงดีกับคุณหรือไม่ แอชลีย์: เรามีสิทธิที่จะเลือกที่จะยอมรับว่าเป็นซอ แอชลีย์: ไม่ทุกประเทศมีความสามารถในการค้ากับ บริษัท นายหน้าใด ๆ แอชลีย์: นี้เป็นเรื่องส่วนตัวของเรา แมรี่แล้วมีสิ่งผิดปกติท​​ี่นี่หมายถึงลูกค้าเหล่านั้นออกจากไซปรัสที่ไม่สามารถเดินทางไปที่นั่นเมื่อมีอะไรเกิดขึ้นและผู้ที่มีในประเทศไซปรัสสามารถดำเนินการกับพวกคุณที่ว่าทำไมคุณไม่ยอมรับพวกเขาใช่มั้ย? แมรี่: ตอนนี้ผมเข้าใจ แมรี่และฉันคิดว่าตรวจสอบเว็บไซต์ที่มีคำเตือน foriengers แมรี่: ผมไม่เคยได้ยิน บริษัท ที่ไม่ได้มีลูกค้าจากประเทศของตัวเองแล้วว่าคุ้มค่าความไว้วางใจที่คุณหรือไม่ แมรี่: ถ้าคุณบอกฉันว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของคุณแล้วคุณไม่คิดว่าจะมีอะไรผิดพลาด? แอชลีย์: ไม่ฉันไม่ได้เพราะทุก บริษัท สามารถทำให้การตัดสินใจเหล่านี้สำหรับตัวเอง เราไม่ยอมรับ costumers จากประเทศอื่น ๆ เช่นกันขึ้นอยู่กับการคำนวณของเราเอง แอชลีย์: เราไม่ได้หลบซ่อนตัวอยู่ข้อมูลใด ๆ ที่คุณสามารถดูจากการแชทนี้ แมรี่: สิ่งที่แชท? แอชลีย์: แต่เราขอสงวนสิทธิ์ในการตัดสินใจเกี่ยวกับวิธีการทำงาน บริษัท เอกชน แอชลีย์: คุณกำลังพูดกับผมในการสนทนา แมรี่: ประเทศดังนั้นสิ่งที่คุณยอมรับ แอชลีย์: ผมกำลังจะมาถึงอย่างมากกับข้อมูลใด ๆ ที่คุณต้องการ แมรี่: คุณควรที่จะทำ แอชลีย์: เรายอมรับประเทศส่วนใหญ่ แมรี่: คุณมีหลักทรัพย์สำหรับลูกค้าที่สนใจของคุณ?




No comments:

Post a Comment