Sunday 5 June 2016

Ema rsi กลยุทธ์ ที่เรียบง่าย






+

EMA + RSI กลยุทธ์ที่เรียบง่าย EMA + RSI กลยุทธ์ที่เรียบง่าย นี่คือกลยุทธ์การซื้อขายง่ายๆที่ใช้ 2 ตัวชี้วัดที่นิยมมากที่สุดที่พบในเกือบทุกแพลตฟอร์มการซื้อขาย แม้ว่ามันจะเป็นกลยุทธ์การซื้อขายง่ายๆก็สามารถทำกำไรได้มากถ้าคุณใช้มันอย่างชาญฉลาด ในกลยุทธ์นี้เราจะใช้ 4 EMA 1 อาร์เอส เราจะใช้กลยุทธ์นี้ในแนวโน้มคู่เช่น EURUSD หรือ GBPUSD คู่อื่น ๆ ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีตราบเท่าที่พวกเขามีความผันผวน ผมขอแนะนำให้คุณใช้กลยุทธ์นี้ในระยะเวลาที่เริ่มต้นจาก H1 และเหนือ ในระยะเวลาขนาดเล็กที่คุณจะได้รับจำนวนมากของสัญญาณปลอมที่ไม่ได้ซื้อขายที่ทั้งหมด การติดตั้งชาร์ตของคุณดังนี้ 1. วาง EMA 80 (สีแดง), EMA 21 (สีฟ้า), EMA 13 (สีม่วง) และ EMA 5 (สีเหลือง) 2. วาง RSI 21 ในชาร์ตกับชุดที่ 50 ระดับที่ คุณสามารถดาวน์โหลดแม่แบบในตอนท้ายของบทความนี้และนำไปใช้กับแผนภูมิใด ๆ และเริ่มต้นได้โดยตรงโดยไม่ต้องติดตั้งชาร์ตด้วยตนเอง คำเล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เหล่านี้ EMA 80 เป็นที่แข็งแกร่งในระบบนี้และมันแสดงให้เห็นถึงทิศทางแนวโน้มในระยะยาวของทั้งคู่ เมื่อราคาไปเหนือ EMA 80, มันมีความหมายและขาขึ้นและเมื่อมันต่ำกว่า EMA 80 ก็หมายถึงมีแนวโน้มลดลง EMAs 21 และ 13 ช่วยให้เรามีทิศทาง tredn ปัจจุบัน หาก EMA 13 อยู่เหนือ EMA 21, แนวโน้มปัจจุบันรั้นและถ้าตรงข้ามที่เกิดขึ้นแนวโน้มปัจจุบันหยาบคาย RSI 21 ค่าต่ำกว่า 50 บ่งชี้ว่าตลาดรั้นขณะที่ภายใต้ 50 บ่งชี้ว่าตลาดที่หยาบคาย เหล่านี้เป็นพื้นฐานของระบบนี้และควรจะเข้าใจกันดี มันเป็นระบบที่ถูกออกแบบมาเพื่อใช้ประโยชน์จากแนวโน้มและขี่มัน มันจะไม่ทำงานในตลาดที่หลากหลาย เก็บไว้ในใจ เมื่อซื้อ เราเปิดตำแหน่งที่ซื้อเมื่อกฎต่อไปนี้ได้พบโดยระบบ 1. EMA 5 ข้างต้นข้ามช่องของ EMA 13 และ EMA 21 ในตลาดรั้น 2. RSI 21 ไปกว่า 50 3. ทั้ง EMA 21 และ EMA 13 อยู่เหนือ EMA 80 เหล่านี้เป็นกฎการเข้าซื้อว่าเราควรจะดูสำหรับกลยุทธ์ของเรา ตอนนี้เราต้องมองไปที่ออกจากตำแหน่งซื้อที่ เราปิดตำแหน่งของเราเมื่อซื้อ: EMA 5 - EITHER ข้ามด้านล่าง EMA 13 และ EMA 21 - OR เมื่อ RSI ไปต่ำกว่า 50 ถ้าใด ๆ ของกฎระเบียบดังกล่าวเหล่านี้จะพบเราควรจะปิดระยะยาวของเราได้ทันที สำหรับ StopLoss เนื่องจากเรากำลังทำงานกับคู่ระเหยเราไม่ควรที่จะมีพวกเขาแน่นเกินไป การซื้อขายต้องมีพื้นที่ว่างในการหายใจเพื่อวาง StopLoss ของคุณไปยังความคิดฟุ้งซ่านที่ผ่านมาแกว่งหรือต่ำ ซื้อเทรดดิ้งตัวอย่าง ในตัวอย่างข้างต้นนี้เราจะไปซื้อ EURUSD และเราจะใช้แผนภูมิ H1 เราจะเห็นว่า EMA 13 และ EMA21 จะอยู่เหนือ EMA80 นี่คือสัญญาณว่าตลาดที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้น EMA5 ยังอยู่เหนือ EMA 13 และ EMA21 แต่ในเวลาเดียวกันเราจะเห็น RSI21 จะเหนือระดับ 50 ดังนั้นเราจึงเปิดตำแหน่งที่ยาวนานของเราและเราซื้อ EURUSD เราเดินออกมาจากการค้านี้เมื่อตัด EMA5 ด้านล่าง EMA13 และ EMA21 และเราจองรอบ 200pips บนนี้ เมื่อมีการขาย เราเปิดตำแหน่งที่เปิดประมูลเมื่อกฎต่อไปนี้ได้พบโดยระบบ 1. EMA 5 ข้ามช่องด้านล่างของ EMA 13 และ EMA 21 ในตลาดหยาบคาย 2. RSI 21 ไปต่ำกว่า 50 3. ทั้ง EMA 21 และ EMA 13 อยู่ด้านล่าง EMA 80 เหล่านี้เป็นกฎรายการขายที่เราควรจะดูสำหรับกลยุทธ์ของเรา ในขณะที่คุณอาจจะได้สังเกตเห็นกฎเหล่านี้จะตรงข้ามแน่นอนเกี่ยวกับกฎซื้อ ตอนนี้เราต้องมองไปที่ออกจากตำแหน่งสั้น เราอยู่ในสถานะปิดขายของเราเมื่อ: EMA 5 - EITHER ข้ามเหนือ EMA 13 และ EMA 21 - OR เมื่อ RSI ไปกว่า 50 ถ้าใด ๆ ของกฎระเบียบดังกล่าวเหล่านี้จะพบเราควรจะปิดตำแหน่งกางเกงขาสั้นของเราได้ทันที อีกครั้งที่เราจะเห็นว่ากฎการขายออกเป็นตรงข้ามแน่นอนของกฎทางออกซื้อ สำหรับ StopLoss ที่แนะนำเป็นเช่นเดียวกับที่กล่าวข้างต้น คุณควรปล่อยให้การค้าหายใจและไม่ tighen StopLoss ของคุณมากเกินไป ขายค้าตัวอย่าง ในตัวอย่างข้างต้นเราจะขาย EURUSD และเราจะใช้ระยะเวลาของ H1 เราจะเห็นว่า EMA 13 และ EMA21 จะอยู่ด้านล่าง EMA80 สัญญาณการซื้อขายนี้เป็นข้อบ่งชี้ว่าเรามีแนวโน้มขาลงในความคืบหน้าหนึ่ง EMA5 ยังอยู่ด้านล่าง EMA13 และ EMA21 ในขณะเดียวกันเราจะเห็นว่าอาร์เอสยังลดลงต่ำกว่าระดับ 50 ดังนั้นยืนยันขาลงของเราดังนั้นเราเปิดตำแหน่งสั้น ๆ ของเราได้ที่นี่ สัญญาณการซื้อขายนี้จะกลายเป็นหนึ่งที่ดีถ้าเราได้รับมันเราจะได้จองรอบ 200pips ดังนั้นที่คุณสามารถดูตัวเองระบบนี้สามารถมีศักยภาพมากเมื่อมีสภาวะตลาดมีสิทธิที่จะทำงานร่วมกับ ไปที่เปิดบัญชีสาธิตและเริ่มต้นการปฏิบัติของคุณ โชคดี. หวังว่าจะได้ยินกลับ




No comments:

Post a Comment