Sunday 5 June 2016

การบิน การฝึกอบรม ผู้สอบบัญชี






+

ในระหว่างการฝึกอบรมนี้วันที่สามคุณจะคุ้นเคยกับความต้องการของอิซาโกะ (GOSARPs) จะได้รับการตรวจสอบนั้นประสบความสำเร็จและเพื่อให้บรรลุการรับรองในฐานะที่เป็นผู้ให้บริการภาคพื้นดินอิซาโกะ (GSP) ในช่วงสัปดาห์การฝึกอบรมนี้เราให้ผู้สอบบัญชีที่มีประสบการณ์การบินที่มีทักษะที่จำเป็นและความต้องการที่จะประสบความสำเร็จในการอัพเกรด IOSA ซึ่งได้รับการรับรองจาก IATA หลังจากผ่านการสอบเป็นลายลักษณ์อักษร ในระหว่างการฝึกอบรมนี้วันที่สามคุณจะคุ้นเคยกับความต้องการของอิซาโกะ (GOSARPs) จะได้รับการตรวจสอบนั้นประสบความสำเร็จและเพื่อให้บรรลุการรับรองในฐานะที่เป็นผู้ให้บริการภาคพื้นดินอิซาโกะ (GSP) ภายในหนึ่งสัปดาห์คุณจะได้มีความรู้ล่าสุดเกี่ยวกับการจัดการคุณภาพและการดำเนินการของการตรวจสอบ หลังจากผ่านการสอบเขียนคุณจะได้รับการรับรองการบินภายในของผู้สอบบัญชี การบินการฝึกอบรมผู้สอบบัญชีกำเริบไฮไลท์มาตรฐานอุตสาหกรรมตามกฎหมายเช่นเดียวกับการเปลี่ยนแปลงในกฎระเบียบ สถานการณ์การตรวจสอบการปฏิบัติจะมีการหารือและประเมินผล หลักสูตรการฝึกอบรมนี้ได้รับการพัฒนาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความรู้ของกระบวนการตรวจสอบเช่นเดียวกับทีมงานของคุณมีความสามารถนำไปสู่​​การมีความเชี่ยวชาญเป็นผู้สอบบัญชีได้รับการรับรองตะกั่ว ในช่วงนี้การฝึกอบรมหลักสูตร 5 วันที่เรามีให้ผู้สอบบัญชีที่มีประสบการณ์การบินที่มีทักษะที่จำเป็นและความต้องการที่จะเตรียมความพร้อมสายการบินของพวกเขาสำหรับการตรวจสอบ IOSA และเข้าใจแนวคิด IOSA ที่เพิ่มขึ้นตาม ORG 3.4.13 การดำเนินงานของระบบการจัดการความปลอดภัย (SMS) มีผลบังคับใช้ตาม ICAO, EASA และความต้องการของจอห์นฟา ดังนั้นเราจึงนำเสนอหลักสูตรการฝึกอบรมหลายสำหรับคุณที่จะประสบความสำเร็จใช้ SMS ในสายการบินของคุณ การดำเนินงานของระบบการจัดการความปลอดภัย (SMS) มีผลบังคับใช้ตาม ICAO, EASA และความต้องการของจอห์นฟา ดังนั้นเราจึงนำเสนอหลักสูตรการฝึกอบรมหลายสำหรับคุณที่จะประสบความสำเร็จในการดำเนินการทาง SMS ภายในอำนาจการบิน การดำเนินงานของระบบการจัดการความปลอดภัย (SMS) มีผลบังคับใช้ตาม ICAO, EASA และความต้องการของจอห์นฟา ดังนั้นเราจึงมีการฝึกอบรมหลายหลักสูตรที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับความต้องการของนักวิจัย การดำเนินงานของระบบการจัดการความปลอดภัย (SMS) มีผลบังคับใช้ตาม ICAO, EASA และความต้องการของจอห์นฟา ดังนั้นเราจึงนำเสนอหลักสูตรการฝึกอบรมหลายสำหรับคุณที่จะประสบความสำเร็จใช้ SMS ในการซ่อมบำรุงของคุณ การดำเนินงานของระบบการจัดการความปลอดภัย (SMS) มีผลบังคับใช้ตาม ICAO, EASA และความต้องการของจอห์นฟา ดังนั้นเราจึงนำเสนอหลักสูตรการฝึกอบรมหลายสำหรับคุณที่จะประสบความสำเร็จในการดำเนินการทาง SMS ภายใน ATO ของคุณ การดำเนินงานของระบบการจัดการความปลอดภัย (SMS) มีผลบังคับใช้ตาม ICAO และความต้องการ EASA ดังนั้นเราจึงนำเสนอหลักสูตรการฝึกอบรมหลายสำหรับคุณที่จะประสบความสำเร็จใช้ SMS ในสนามบินของคุณ ระบบการจัดการความปลอดภัย (SMS) ในสภาพแวดล้อมในการดำเนินงานได้กลายเป็นปัจจัยสำคัญในการแนะนำของมุมมองในเชิงรุกในเรื่องความปลอดภัย การฝึกอบรมสำรวจวิธีการประเมินประสิทธิภาพของการส่ง SMS และบรรลุการปรับปรุง ระบบการจัดการความปลอดภัย (SMS) ในสภาพแวดล้อมในการดำเนินงานได้กลายเป็นปัจจัยสำคัญในการแนะนำของมุมมองในเชิงรุกในเรื่องความปลอดภัย การฝึกอบรมสำรวจวิธีการประเมินประสิทธิภาพของการส่ง SMS และบรรลุการปรับปรุง นี้สี่สิบนาที SMS ฝึกอบรม Web-based ให้ลูกเรือและบุคลากรพื้นดินที่มีความรู้พื้นฐานทาง SMS เล็งที่จะเข้าใจว่าวัฒนธรรมองค์กรที่สามารถมีอิทธิพลต่อความปลอดภัยและมีความคิดที่ชัดเจนเกี่ยวกับความปลอดภัยในการปฏิบัติหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเช่นเดียวกับความรับผิดชอบ ตามความต้องการของ บริษัท ที่เรานำเสนอความเป็นไปได้ของการรวมกันของแต่ละบุคคลของเนื้อหาการฝึกอบรม SMS ของเรา การฝึกอบรมการปฏิบัติตามระบบการบริหารจัดการให้คุณมีความรู้ลึกของความต้องการที่เกี่ยวข้องกับการบินสำหรับระบบการจัดการแบบบูรณาการและส่วนประกอบ ในช่วงสองวันคุณจะได้รับความรู้ทางทฤษฎีในระบบการจัดการแบบบูรณาการและทักษะการปฏิบัติที่จำเป็นในการพัฒนาและดำเนินการกระบวนการที่มีประสิทธิภาพภายใน บริษัท ของคุณ หลักสูตรการฝึกอบรมนี้วันที่สาม familiarises คุณกับการพัฒนาของ FRM ในอุตสาหกรรมหลักการและทางสรีรวิทยาเช่นเดียวกับพื้นหลังทางวิทยาศาสตร์ นอกจากนี้คุณเรียนรู้วิธีการที่จะบูรณาการระบบนี้เข้ามาใน SMS ของคุณ หลักสูตรนี้จะเน้นการเปลี่ยนแปลงจาก EU-OPS 1 ความต้องการใหม่ EASA ระเบียบ OPS หลักสูตรนี้จะทำให้คุณคุ้นเคยกับสหภาพยุโรปเกี่ยวกับกฎระเบียบแนวคิด ACC3 และช่วยให้คุณสามารถจัดการกระบวนการที่เกี่ยวข้องสำหรับสายการบิน ในระหว่างการฝึกอบรมหลักสูตรนี้คุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับโครงสร้างทางกฎหมายพื้นฐานของระบบกฎหมายโดยเฉพาะอย่างยิ่งการควบคุม Airlaw ผู้มีอำนาจตามกฎหมายและความรับผิดชอบของนักบินในคำสั่ง (PIC) ในคณะกรรมการของเครื่องบิน




No comments:

Post a Comment