Wednesday 1 June 2016

ให้ ออกกำลังกายของคุณ เทควันโด การฝึกอบรม เพิ่ม






+

ให้ออกกำลังกายของคุณเทควันโดการฝึกอบรมเพิ่ม นี้เป็นโปรแกรมการฝึกออกกำลังกายเทควันโดของเรา เราใช้มันก่อนการแข่งขัน หรือหลังจากวันหยุด! หรือเวลาที่ออกกำลังกายของเราต้องการเพิ่ม เราพบว่ามันโดยเฉพาะอย่างยิ่งจะช่วยให้การออกกำลังกายแบบไม่ใช้ออกซิเจนในการพัฒนาและความแข็งแกร่ง มันไม่ได้เป็นเรื่องง่ายที่ประจำ ดังนั้นถ้าคุณไม่ได้อยู่แล้วพอดีกับที่คุณอาจจะไม่พร้อมสำหรับโปรแกรมนี้เพียง แต่ คุณมีเทควันโดการออกกำลังกายการฝึกออกกำลังกายที่ทำงานสำหรับคุณ? นอกจากนี้เรายังใช้เวลาที่นี่เพื่อยืดกล้ามเนื้อแน่น ๆ จากนั้นเราก็ไปสำหรับการเขย่าเบาเบามาก บางทีครึ่งไมล์หรือมากกว่านั้น เพียงเพื่อค่อยๆอุ่นขึ้นกล้ามเนื้อของเรา ลมพัดหรือเนินเขาทำงาน ตอนนี้สำหรับการทำงาน บางวันที่เราทำเนินเขา บางวันลมพัดแบน (เราไม่ได้ทำทั้งสองอย่างในหนึ่งวัน!) เราทำงานอยู่บนพื้นหญ้าหรือทรายเพื่อลดผลกระทบ สำหรับลมพัดแบน เราทำงานประมาณ 70 เมตรที่ 100% เราจะให้มันทุกอย่างที่เรามี เราทำงานให้เร็วที่สุดเท่าที่เราสามารถเล็งที่ผ่านมาเส้นชัย จากนั้นเราก็เขย่าเบา ๆ ช้ามากหรือเดินกลับไปที่เส้นเริ่มต้น เราทำเช่นนี้ 4 หรือ 5 ครั้งผ่าน และสำหรับเขาทำงานวัน เรามองหาชันลาดหญ้าประมาณ 70 เมตรยาว เราเริ่มต้นที่ด้านล่าง และจากนั้นก็วิ่งขึ้นมาให้เร็วที่สุดเท่าที่เราสามารถทำได้ เราพบว่าสองในสามของทางขึ้นขาและปอดของเราจะกรีดร้องที่เราหยุด มันจะเป็นเรื่องง่ายที่จะ sooooo เลิก นี่คือเมื่อเราต้องขุดลึก ยกหัวของเรา ยกหัวเข่าของเรา




No comments:

Post a Comment