Monday 6 June 2016

ซื้อขายแลกเปลี่ยน สำหรับ สหรัฐอเมริกา






+

eToro เป็นสถานที่ที่ตลาดทั่วโลกเป็นครั้งแรกสำหรับคนที่จะค้าสกุลเงิน, สินค้า, ดัชนีและหุ้น CFD ออนไลน์ในวิธีที่ง่ายโปร่งใสและสะดวกมากขึ้น วันนี้เราช่วยให้มากกว่า 4.5 ล้านคนในกว่า 170 ประเทศทั่วโลกในการจัดการเงินของพวกเขาผ่านแพลตฟอร์มการลงทุนออนไลน์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่และชุมชนการค้าที่ใช้งานของเราที่มีมากมายของบัญชีใหม่ที่สร้างขึ้นทุกวัน ไม่ว่าเป้าหมายทางการเงินของคุณสิ่งที่รูปแบบการลงทุนของคุณ eToro สามารถให้คุณมีเครื่องมือที่จะใช้เวลาซื้อขายของคุณต่อไป ขอขอบคุณไปยังเครือข่ายการลงทุนของเราสังคม eToro จะช่วยให้คุณมีโอกาสที่จะช่องที่มีศักยภาพโดยรวมของชุมชนที่มีความหลากหลายเข้ามาในการซื้อขายผลประโยชน์ของแต่ละบุคคลโดยการเรียนรู้จากการมีปฏิสัมพันธ์กับและได้โดยอัตโนมัติคัดลอกสมาชิกเครือข่ายอื่น ๆ ในเวลาจริง ในขณะเดียวกัน eToro ส่งเสริมการค้าที่ยั่งยืนให้กำลังใจคุณสามารถรับรู้การค้าที่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงใช้ความระมัดระวังในการลดความเสี่ยงของคุณและเก็บไว้ในใจว่าประสิทธิภาพที่ผ่านมาไม่ได้เป็นข้อบ่งชี้ของผลในอนาคต ทั่วโลกถึง ประสบการณ์ส่วนบุคคล eToro มุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์การซื้อขายที่คุ้มค่าไม่ซ้ำกันทั้งหมดของลูกค้าของเรา เราไม่ได้โดยการให้คุณมีความยืดหยุ่นในการเป็นตัวเองในขณะที่เชื่อมต่อคุณกับผู้คนและตลาดทั่วโลก eToro หลากหลายของนวัตกรรมตามเว็บและแพลตฟอร์มการซื้อขายโทรศัพท์มือถือที่มีสิ่งที่จะนำเสนอสำหรับระดับของความเชี่ยวชาญซื้อขายทุกคนและเครือข่ายการค้าของเรานำเสนอทางสังคมไปได้ไม่ จำกัด สำหรับคุณที่จะเชื่อมต่อกับคนอื่น ๆ ในการแสวงหาเป้าหมายทางการเงินของคุณแต่ละคน เรามากกว่าเพียงแค่การลงทุนเครือข่ายสังคมที่ใหญ่ที่สุดของโลกที่เรากำลังลงทุนเครือข่ายสังคมของคุณ




No comments:

Post a Comment